mts38

All New Honda Fit(Jazz) เปิดตัวแล้วพร้อม 5 ระดับการตกแต่งและระบบไฮบริดใหม่

Honda Fit(Jazz) รุ่นแรกนั้น ถือว่าเป็นที่ประทับใจของแฟนๆรถซับคอมแพคที่เปิดตัวในปี 2001 และตอนนี้รุ่นที่ 4 ได้เปิดตัวแล้วที่งาน 2019 Tokyo Motor Show ด้วยสัดส่วนสั้นด้านหน้าและด้านหลังที่คุ้นเคย พร้อมการตกแต่งที่ต่างกันไปถึง 5 แบบ เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

Honda Fit(Jazz) รุ่นที่ 4 ยังคงความสามารถในการมองเห็นด้านหน้าที่น่าประทับใจจากด้านในถึงแม้ว่าเสาด้านหน้าที่ออกแบบใหม่จะมีโครงสร้างหน้าที่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า โดยฮอนด้ากล่าวว่าสิ่งนี้ดีกว่าสำหรับการดูดซับแรงกระแทกเข้าสู่ตัวถังในกรณีที่เกิดการชน ขณะที่ระบบความปลอดภัยขั้นสูงอย่าง Honda Sensing ก็ถูกติดตั้งมาเช่นกัน ที่มาพร้อมกล้องด้านหน้ามุมกว้างซึ่งทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์โซนาร์ 8 ตัวที่ด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นระบบเบรกอัตโนมัติแบบฉุกเฉินที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกระดับการตกแต่ง

ระดับการตกแต่งที่แตกต่างกันไป ได้แก่ Basic, Home, Ness, Crosstar และ Luxe เริ่มที่ Luxe จะมาพร้อมกับเบาะหนัง, การตกแต่งด้วยโครเมี่ยมสไตล์แพลตตินั่มที่ด้านนอกและล้อขนาด 16 นิ้วเป็นมาตรฐาน และ Crosstar จะมาในรูปลักษณ์ที่ดูลุยๆแบบครอสโอเวอร์วัสดุตกแต่งภายในที่กันน้ำได้ ต่อกันที่ Ness ยังได้รับการตกแต่งภายในแบบกันน้ำ แต่ด้านนอกตกแต่งแบบปกติพร้อมด้วยการผสมผสานของสีตัวถังที่ให้ความรู้สึกสปอร์ต ในขณะที่ Home จะมาพร้อมเบาะผ้าและวัสดุอื่นๆ ที่เพิ่มขึ้นจากตัวเริ่มต้นอย่าง Basic

ด้านขุมพลังใหม่ของ Fit(Jazz) นั้น ทางฮอนด้ายังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวออกมา เพียงแต่จะรู้ว่ารุ่นไฮบริดจะนำเสนอระบบไฮบริด 2 มอเตอร์แบบ e-HEV ที่เพิ่งเปิดตัวใน Accord ซึ่งฮอนด้ากล่าวว่าการระบบไฮบริดจะเป็นขุมพลังหลักของบริษัทเพราะต่อไปบริษัทจะให้ความสำคัญกับพลังงานไฟฟ้าเหนือเครื่องยนต์สันดาป

By system